Like us on Fanpage: Hành Tỏi Quê Ông Duệ

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Tỏi đen- món quà quý cho sức khỏe

Thc ra người nói mt người nói mười v tác dng ca loi thc phm quý này. Tuy nhiên có th nhiu người thi phng lên, nhưng chúng ta cũng phi công nhn nó có tác dng tt tht s. Thiết nghĩ mình nên coi ging như mt thc phm chc năng, h tr trong quá trình điu tr chính( nếu có).
Học Viên Quân Y nghiên cứu thành công tỏi đen tại Việt Nam
Học Viên Quân Y nghiên cứu thành công tỏi đen tại Việt Nam

Vit Nam, ln đu tiên ti đen đưc HC VIN QUÂN Y nghiên cu quy trình lên men cũng như thành phn hóa hc và tác dng sinh hc ca ti đen đưc to ra trong đ tài cp Nhà nưc mã s KC10.TN05/11-15. Kết qu nghiên cu cho thy sau khi lên men hàm lưng các nhóm hot cht tăng rt cao, đc bit hàm lưng S-allyl-L-Cystein (là hot cht đã đưc chng minh tác dng ngăn nga s phát sinh khi u) tăng 5-6 ln so vi ti thưng. Kết qu nghiên cu v tác dng sinh hc cho thy ti đen có mt s tác dng vưt tri so vi ti thưng. Mt s tác dng ni bt ca ti đen em được biết như sau:
1.       Không có mùi khó chu do các hp cht sulfur gây ra như ti tươi. Cái này là đáng k nht vi rt nhiu ngưi, và có c em nếu như ti đen gim khong 30% giá thành như bây gi J
2.      H tr điu tr ung thư, tiu đường, tim mch do có hot tính quét gc t do tt
3.      H tr bo v gan do gc t do sinh ra trong các trường hp sơ gan, viêm loét
4.      H tr tăng cường kh năng min dch khi đang mc các bnh khác, trong đó có ung thư
5.       Giúp bào v cơ quan to máu và cơ quan min dch trưc các tia x. Góp phn làm hn chế các tác dng gây hi ca tia x vi nhng bnh nhân ung thư đang x tr. Không biết có h tr tia x t máy vi tính không c nhà nh J
Người già và câu chuyện tăng cường sức khỏe
Người già và câu chuyện tăng cường sức khỏe

6.      H tr nâng cao th trng đc bit là người cao tui
7.      H tr  h Cholesterol toàn phn, gim Triglycerid máu, làm gim đưng huyết.

 Công dụng được nghiên cứu thì thực sự đáng quý, nhưng liệu sản phẩm này có được như nhiều người kỳ vọng? Chúng ta sẽ cùng xem trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét