Like us on Fanpage: Hành Tỏi Quê Ông Duệ

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Ti và ph n mang thai
Ph n mang thai có nguy cơ b huyết áp cao do nhu cu v lưng máu cơ th cn cao hơn ngưi bình thưng. Nghiên cu đưc công b trên tp chí Ph sn châu Âu cho hay, ph n mang thai b sung ti trong chế đ ăn hng ngày gim nguy cơ ln b huyết áp cao. Bi l ti có tác dng làm loãng máu giúp gim s tích t các mng bám trong đng mch, gim lưng cholesterol trong máu. Nhng tác dng này có th ngăn nga cao huyết áp, gim nguy cơ mc bnh tim mch và đt qu.

Li
u dùng:

- Tham kh
o ý kiến bác sĩ sn khoa hoc bac sĩ tim mch trong thi gian mang thai đ có được li khuyên đúng đn v lượng ti b sung vào cơ th hàng ngày hoc ung b sung ti như mt loi tho dược.

- Theo các bác sĩ, bà b
u nên b sung khong 2-4 gram ti  tươi mi ngày như mt loi thc phm b sung. Bn nên cho thêm ti vào chế biến cùng các món ăn hàng ngày như món xào, nước xt…

- B
n cũng có th b sung ti vào chế đ ăn hàng ngày bng cách xay nh ti, cho vào chai du ăn (tt nht là du o lưu) đ nu ăn hàng ngày. C 1-2 tun li thay tép ti trong chai du mt ln.

- B
sung thêm nhng loi trà tho dược, thc phm, đ ung có cha thành phn ti.

L
i khuyên

- Theo các bác sĩ, bà b
u nên b sung 4 tép ti như mt loi thc phm ăn mi ngày. Nếu bn không thích mùi v ca nó trong thc ăn có th b sung bng cách s dng các loi nước ung có cha thành phn ti.

- M
t mo nh cho nhng người s mùi ti tay là bn có th chà qua vi mt chút nước chanh tươi.
Cnh báo


- T
i có tính cht làm loãng máu vì vy bn không nên ăn quá nhiu. Thai ph mang thai 2 tháng cui không nên ăn quá nhiu ti và nên tham kho ý kiến bác sĩ trước khi b sugn ti vào chế đ ăn hàng ngày. Loi thc phm này cũng tương tác vi mt s loi thuc vì vy bn cn tham kho thêm ý kiến bác sĩ.
Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét